Trang chủ » Tin Tức » Bạn có biết ống nhựa Tiền Phong 90C2 PVC là sản phẩm phổ biến nhất?

Bạn có biết ống nhựa Tiền Phong 90C2 PVC là sản phẩm phổ biến nhất?

Điện nước Thịnh Thành đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm vật tư ống nước. Chúng tôi cung cấp chính hãng những sản phẩm ống nhựa PVC Tiền Phong. Nếu bạn lựa chọn PVC Tiền Phong là sản phẩm trong hệ thống nước của gia đình, liệu Bạn có biết ống nhựa Tiền Phong 90C2 PVC là sản phẩm phổ biến nhất?

1, Tìm hiểu về ống nhựa Tiền Phong 90C2 PVC

Ống nhựa Tiền Phong chia ra rất nhiều loại, nhưng cả trong chính ống PVC cũng được phân thành nhiều kiểu khác nhau và với mỗi một loại sẽ có ký hiệu riêng. Tiêu biểu trong dòng ống PVC về độ phổ biến có thể kể đến ống nhựa tiền phong 90. Ngay sau đây hãy đi tìm hiểu loại ống nhựa này.

Vốn là một loại ống nhựa phổ thông, được sử dụng rộng khắp cả nước, ống PVC 90 cũng có những đặc điểm về quy cách ống nhựa pvc tiền phong hay tiêu chuẩn theo đúng dòng ống PVC thông thường khác. Ống cũng được xếp vào loại ống nước nhựa chịu nhiệt tốt với khả năng chống cháy đạt 1000 độ C. Ngoài ra, khoảng thời gian chịu đựng của ống khi nóng chảy là 30 phút. Đặc biệt là ống PVC chỉ nóng chảy chứ không gây cháy nổ, điều này cũng là một ưu điểm giúp giữ được sự an toàn trong khi sử dụng của loại ống nước dùng trong sinh hoạt.

Đặc điểm khác nhau đến từ kích thước ống nhựa pvc tiền phong của dòng ống này so với các kích thước ống khác. Ống nhựa Tiền Phong PVC 90C2 là ký hiệu của phi 90 Class 2, độ rộng của ống nước và độ dày của ống. Nhờ những đặc điểm này mà ống nhựa 90 Tiền Phong có chất lượng cao, được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay.

Ngoài ra, những

2, Lý do khiến sản phẩm ống nhựa Tiền Phong 90

Như đã chia sẻ ở trên, có thể thấy ống nhựa PVC 90 được sử dụng nhiều là do sự phù hợp của loại ống nhựa này trong hệ thống đường nước sinh hoạt.

90C2 là viết tắt của phi 90, Class 2

  • Phi chỉ độ rộng, kích thước của đường ống, phi 90 là đường kính của ống, độ rộng ống là 90 mm
  • Class dịch ra là lớp, nói về độ dày của ống nước, ở đây class 2 là độ dày của ống là 2. Những loại ống nhựa pvc tiền phong c1, ống nhựa pvc tiền phong c2 hay ống nhựa pvc tiền phong c3 là loại ống có độ dày phổ biến nhất trên thị trường

Đây là một kích thước phù hợp và lý tưởng để dùng làm ống dẫn nước thông thường, mà trên thực tế, trong một hệ thống nước sinh hoạt, đường ống dẫn nước là chủ yếu và được sử dụng rất nhiều nên có thể lý giải được cho tại sao ống PVC 90 lại là một trong loại ống nhựa phổ biến nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm ống nhựa pvc tiền phong tại hà nội hoặc tại khu vực miền Bắc, hãy tham khảo ngay bảng giá của sản phẩm này Báo Giá Ống Nhựa PVC Tiền Phong 2022, đây là bảng giá mới nhất năm 2022, với mức giá không quá chênh lệch so với báo giá ống nhựa pvc tiền phong 2020.

 

3, Đơn vị cung cấp chính hãng ống nhựa Tiền Phong

Hiện nay có rất nhiều đơn vị và thương hiệu khác nhau cung cấp những sản phẩm và vật tư cho ngành nước. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chính hãng để có được chất lượng sản phẩm tốt trong quá trình sử dụng. 

Ống nhựa Tiền Phong rất nhiều loại, để tránh phân vân ống nhựa tiền phong có máy loại, ống nhựa tiền phong có tốt không hay loại nào tốt, loại nào phù hợp với hệ thống nhà bạn, hãy trực tiếp liên hệ Thịnh Thành để nhân viên tư vấn

Điện nước Thịnh Thành – Đại lý cung cấp các vật tư ngành nước, đại lý phân phối chính của nhựa Tiền Phong. Chúng tôi cam kết chất lượng và đảm bảo quyền lợi cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ và mua sắm tại Thịnh Thành.

Để mang lại chất lượng nguồn nước và hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng sau này, giảm chi phí bảo hành bảo dưỡng, hãy đảm bảo sử dụng ống nhựa uy tín và chất lượng. Cam kết hàng chính hãng, đơn vị phân phối độc quyền, miễn phí lắp đặt và giao hàng tận chân công trình.

———————– 

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ VÀ XÂY LẮP THỊNH THÀNH

Chuyên cung cấp vật tư điện nước cho các công trình xây dựng, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc

Địa chỉ: VPGD: Cụm Công Nghiệp, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. 

Website: diennuocthinhthanh.com

Liên hệ: 0989.891.811 

Email: thinhthanh09.jsc@gmail.com